Đăng trong Bình Tà đồng nhân, Đoản văn

Đạo Mộ Bút Ký đồng nhân

=> Chính văn: Đạo Mộ Bút Ký – Nam Phái Tam Thúc (Do nhà Đạm Nguyệt Viên dịch)

Lưu ý: Mình làm về các đồng nhân của couple Bình Tà trong Đạo Mộ Bút Ký. Tất cả những truyện mình edit đều chưa có sự đồng ý của tác giả. Và bản edit chỉ đúng từ 60-70% thôi ạ.

Nguồn: Mình tìm trên rất nhiều nền tản từ weibo, baidu,… Nếu có tên tác giả mình sẽ để ngay trong truyện luôn í.

Chuyển ngữ: Raw + QT

Editor + Beta: Đậu Đậu

Bình Tà đoản văn

Cổ Mộ Tình Yêu

Nhật ký của Tiểu Ca ở thôn Vũ

12 tháng 8 trời trong mây trắng

Nếu được bất tử

Tâm tư nhỏ bé của Ngô Tà

Tiêu chuẩn kép trong sinh hoạt hằng ngày của Muộn Du Bình

Kẹo trái cây

Liệu Muộn Du Bình có biết mình đẹp trai không?

Khoảnh khắc khiến Ngô Tà come out trong một nốt nhạc

Con dâu quản lý tiền bạc là chuyện đương nhiên

Hôm nay anh vẫn yêu em

Tác giả:

🌸Cảm ơn các độc giả đã ghé lại căn nhà nhỏ của mình, chúc các bạn có một ngày thật vui (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

Bình luận về bài viết này