Đăng trong Bình Tà vi tiểu thuyết

[Bình Tà] Vi tiểu thuyết … 8

Nguồn: …. Baidu ….

Edit: Đậu Đậu

1.

[ Nhà trẻ vào giờ tan học ]

Tiểu Hoa : “Hôm nay được tan học sớm, chúng ta chơi trốn tìm đi?”

Mọi người : “Đồng ý!”

Tiểu Hoa : “Ngón tay dài, nhất cậu tìm đi!”

Tiểu Trương : “= =”

Mọi người : “Chúng ta mau đi trốn.” một phút đồng hồ sau.

Tiểu Trương : “Thiên Chân, tôi tìm được cậu rồi. Chúng ta cùng về nhà nào.”

Một tiếng sau, Tiểu Hoa nói với Tiểu Hắc : “Tiểu Trương thật vô dụng, lâu như vậy còn chưa tìm được chúng ta …”

2. 

Công bố thành tích tháng, tiếng anh của Ngô Tà thấp nhất lớp. “Hức … hức tiểu ca, anh nói xem tôi phải làm sao bây giờ?”

“Không sao, buổi tối tôi sẽ chỉ thêm cho cậu.”

“Có thật không? Cám ơn tiểu ca.”

Buổi tối, Ngô Tà lõa thể ngồi trên đùi Trương Khởi Linh, mặt mũi đỏ bừng: “Tiểu Tà, cậu đã cởi hết, tôi cũng không thể không chỉ cậu…【 Tôi muốn thượng cậu 】nói thế nào?”

“I, i want to sex with you…” Chỉ có thể là Thiên Chân =)) Ngây thơ hết phần thiên hạ”

“Được.”  

Hức …..

3. 

Ngô Tà gửi thiệp mừng : “Tam thúc, Muộn Du Bình muốn kết hôn, đây là thiệp mừng.”

Ngô Tam Tĩnh : “Trời, đây đúng là chuyện tốt. Không biết đối phương là người như thế nào?”

Ngô Tà : “À … người này nhất định là một người tốt, hắn cùng người đó rất hợp, tình cảm rất tốt.”

Ngô Tam Tỉnh : “Thật tốt, sau này cháu trai cũng nên tìm cho mình một người vợ như vậy! Tiểu ca mệnh thật tốt, không biết người kia là con cái là ai?”

Ngô Tà sắc mặt ửng đỏ : “Ngô gia.” (Aka nhà chú đó chú ơiiiiii)

4.

“Cái này cho cháu.” Ngô Tam Tỉnh lấy ra hắc cổ kim đao:“Xảy ra chuyện như vậy … chú cũng rất bất ngờ, bất quá cháu …”

Không nhìn ra biểu hiện của Ngô Tà, hồi lâu mở miệng: “Trương Khởi Linh khốn kiếp! Anh trước khi đi đã đồng ý như thế nào với tôi? Anh bây giờ … tôi … tôi …” cậu khóc không thành tiếng.

Ngô Tam Tỉnh :“Cháu … cháu trai? Tiểu ca bảo chú đưa cái này cho cháu, nói là sính lễ, đợi cậu ấy trở về, cháu …… cháu trai tỉnh tỉnh lại.”